วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

งาน Infographic 5 ชิ้น


งานชิ้นที่ 1
ภาพนี้แสดงถึงการสั่งซื้อสินค้าในกลุ่มอายุต่างๆของผู้บริโภคซึ่งแสดงรายละเอียดได้ดังนี้

ช่วงอายุตั้งแต่ 18-30 ปี คิดเป็น 54%
ช่วงอายุตั้งแต่ 31-44 ปี คิดเป็น 68%
ช่วงอายุตั้งแต่ 45-54 ปี คิดเป็น 64%
ช่วงอายุตั้งแต่ 55-65 ปี คิดเป็น 68%
ช่วงอายุตั้งแต่ 66 ปีขึ้นไป คิดเป็น 48%


งานชิ้นที่ 2

งานชิ้นที่ 3




งานชิ้นที่ 4
งานชิ้นที่ 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น